PDA

Xem phiên bản đầy đủ : Khi cây kim cũng đem đi thanh lý hàng được



LeLeo
03-08-2017, 04:57 PM
Tất cả món đồ “trái khoáy” nhất trên đời đã xuất hiện trong một gian thanh ly hang cu (http://hangthanhly436.com) đặc biệt khiến mọi khách hàng đều phải phì cười.
Mới đây bạn V.C đã chia sẻ một album bán hàng. Thay vì mĩ phẩm, nước hoa, hay quần áo thì các mặt hàng ở đây sẽ khiến bạn không thể tưởng tưởng nổi.
Từ tăm bông ngoáy tai đã dùng một đầu, chiếc kim băng đã cũ hay kể cả con gián…có lẽ chẳng thiếu thứ gì.
Không chỉ có những mặt hàng “độc”, V.C còn thu hút được khá nhiều “khách hàng” bởi những lời mời chào nghiêm túc mà vẫn cực kì hài hước.
Hiện tại album của V.C đã nhận được hơn chục nghìn lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ với những bình luận thích thú của cư dân mạng.
Khá nhiều bạn trẻ đã tag những người bạn của mình vào để cùng thăm quan gian hàng thanh lý cực kì “dị” của chàng trai này.
Không biết là các bạn trẻ này có mua được gì không nhưng V.C đã khiến ngày cuối tuần của mọi người đều trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.
Thanh ly do cu tphcm (http://hangthanhly436.com/do-van-phong-cu) thế này thì chịu luôn, đúng nghĩa thanh lý tất tần tật :))))


https://lh4.googleusercontent.com/Y89eXLY_GQs_aAeIoGUTF9x6QShiMApRE8rWfHcM0pRTh0H0fo ShAVpJYETtltnOv7uMzBI2-OTshTIgpkXgVD6XdmKPz2ID15W3CncrwQlGtTuejXqvSvRTYe8 GAcyxUBwODdLg

"Kim băng bằng bạc rất tiện dụng. Khi đi ăn ốc có thể dùng để khêu mà không sợ bị gãy nha. Hoặc ghét đứa nào thì cứ đâm lủng lốp xe nó nhé"